สถิติของ Lionel Messi สรุปปัญหา PSG

สถิติของ Lionel Messi สรุปปัญหา PSG

สถิติของ Lionel Messi สรุปปัญหา PSG ในขณะที่ Mauricio Pochettino อธิบายการเปลี่ยนตัวครึ่งเวลากับ Lille และยืนยันว่าซุปเปอร์สตาร์ที่ดิ้นรน ‘ไม่ใช่ปัญหา’ ก่อนกลับมา

การต่อสู้ของลิโอเนล เมสซี่ที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมงยังคงดำเนินต่อไปในการแสดงที่น่าอับอายอีกครั้งระหว่างชัยชนะ 2-1 เหนือลีลล์ในคืนวันศุกร์

อดีตซูเปอร์สตาร์บาร์เซโลนาถูกถอนออกในครึ่งแรกเนื่องจากได้รับบาดเจ็บเนื่องจากไม่สามารถส่งผลกระทบต่อการแข่งขันลีกเอิง 1 ได้อีกครั้ง

PSG ที่น่าสงสารล้มเหลวเมื่อ Jonathan David ให้ Lille เป็นผู้นำที่สมควรได้รับใน 31 นาที

เมื่อเมสซี่อยู่นอกสนาม ลูกทีมของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ก็กลับมาได้อย่างยอดเยี่ยมและชนะได้ด้วยประตูจากมาร์ควินญอสและอังเคล ดิ มาเรีย

อธิบายถึงการตัดสินใจเปลี่ยนตัวผู้ชนะบัลลงดอร์หกสมัยของเขา Poch เปิดเผยว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงของเมสซี่และบรรเทาความกลัวการบาดเจ็บในระยะยาว

“เราต้องรอ เราคุยกับหมอ มันเป็นข้อควรระวัง” ผู้จัดการ PSG กล่าว

“เขาไปต่อไม่ได้ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เขาจะพร้อมสำหรับเกมต่อไป”

ตอนนี้เมสซี่ยิงประตูได้มากที่สุดในลีกเอิง 1 (15) โดยไม่ได้ทำประตูเลย โดยดูจากดาวิดของลีลล์ทำประตูที่แปดในการรณรงค์ให้ยังคงเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีก

ไอคอนของอาร์เจนตินาได้เล่นเกมในประเทศติดต่อกันถึง 5 เกมโดยไม่ได้คะแนน โดยเป้าหมายเดียวของเขาสำหรับสโมสรฝรั่งเศสที่เข้ามาในแชมเปี้ยนส์ลีก

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0

สถิติของ Lionel Messi สรุปปัญหา PSG

สถิติของ Lionel Messi สรุปปัญหา PSG เมื่อถูกถามว่า PSG ดีกว่าโดยไม่มีเมสซี่ในครึ่งหลังหรือไม่ Pochettino ปกป้องกองหน้าในตำนาน

“ผมไม่คิดว่านั่นเป็นปัญหาในครึ่งแรก” ผู้จัดการทีมกล่าวเสริม “เป็นเพียงว่าลีลรู้จักเราดี

“เราไม่ดีพอที่จะเลี้ยงผู้เล่นที่น่ารังเกียจของเราและควบคุมเกมได้ แต่ฉันไม่คิดว่ามันเป็นผู้เล่นคนเดียวหรือตำแหน่งที่เปลี่ยนแปลงทุกอย่าง

“โดยรวมแล้ว ฉันคิดว่าเราสมควรที่จะชนะ เป็นตัวเลือกในการเล่น เพื่อค้นหาวิธีการเล่นต่างๆ เราสามารถปรับตัวเข้ากับระบบนี้ได้ แต่เป็นการดีที่จะยืดหยุ่น

“บางครั้งแผนการเริ่มต้นใช้งานไม่ได้ และฉันดีใจที่มีตัวเลือกนั้นสำหรับผู้เล่นที่มีลักษณะแตกต่างกัน แต่เราต้องทำงานต่อไป”

ลิโอเนล เมสซี่ เริ่มต้นชีวิตที่ยากลำบากในฐานะนักเตะของอาร์เซนอล ดำเนินต่อไปในคืนวันศุกร์

ผู้ชนะ Ballon d’Or หกสมัยถูกแทนที่ในครึ่งเวลาโดยผู้จัดการ Mauricio Pochettino เนื่องจาก PSG มาจากข้างหลังเพื่อเอาชนะ Lille 2-1

แต่ 45 นาทีของเมสซี่ที่ Parc des Princes ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่มีการยิงมากที่สุดในฤดูกาลนี้ในลีกเอิง 1 โดยไม่ได้คะแนน

ชาวอาร์เจนตินายิงประตูไปแล้ว 15 ครั้งในฤดูกาลนี้ โดยมีเพียง 4 ครั้งเท่านั้นที่เข้ากรอบ แต่ไม่มีใครทำประตูได้

ก่อนเกมกับลีลล์ เมสซี่ไม่ได้ไป 5 เกมติดต่อกันโดยไม่ได้ตาข่ายใน 5 ลีกชั้นนำของยุโรปตั้งแต่เดือนตุลาคม 2020 (ซึ่งเป็นอีก 5 เกมด้วย)

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โปเช็ตติโน่จับตัวเมสซี่ หลังจากทำการเปลี่ยนแปลงแบบเดียวกัน แทนที่เมาโร อิคาร์ดี้ ระหว่างเกมเหย้าเกมแรกของตำนานบาร์เซโลน่ากับเลส์ ปาริเซียง

การตัดสินใจของอดีตผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ได้ผลตอบแทนทั้งสองครั้ง โดยอิคาร์ดี้ทำประตูชัยเหนือลียงในเดือนกันยายน

เมสซี่เริ่มต้นการแข่งขันในวันศุกร์โดยไม่มี Kylian Mbappe แต่เป็นอีกสองคนในแนวหน้าของ PSG ที่สร้างผลกระทบ

อังเคล ดิ มาเรียทำประตูในนาทีที่ 88 ที่เนย์มาร์เป็นผู้ตั้งขึ้น เพื่อทำคะแนนทั้งสามแต้มจากแชมป์ฝรั่งเศสที่ครองตำแหน่ง และยังช่วยทำอีควอไลเซอร์ของ Marquinhos ด้วย

Jonathan David ให้ทีมของ Jocelyn Gourvennec ขึ้นนำในนาทีที่ 31 แต่เจ้าบ้านสามารถขึ้นนำได้ในครึ่งหลังและบันทึกชัยชนะครั้งที่ 10 ของพวกเขาจาก 12 เกมลีกเอิง

โปเช็ตติโน่ถูกถามเกี่ยวกับเมสซี่หลังเกม และบอกงานแถลงข่าวว่า “เราต้องรอ”

“เราอยู่กับหมอในช่วงพักครึ่ง มันเป็นข้อควรระวัง เขาไปต่อไม่ได้ เราหวังว่าจะไม่ใช่เรื่องใหญ่”

อดีตหัวหน้าสเปอร์สเสริมในการเผชิญหน้าโดยรวม: “ฉันคิดว่าเราสมควรที่จะชนะ จากนั้นเราสามารถไปต่อและวิเคราะห์เกมได้ แต่โดยรวมแล้วเราสมควรที่จะชนะ”

Pochettino ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ถึงกลยุทธ์ของเขาทั้งหมดและถูกถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงรูปแบบที่อาจเกิดขึ้นกับแบ็คไลน์สามคน

“เป็นหนึ่งในแนวคิดที่เราปรับเปลี่ยนได้ มีความยืดหยุ่นดี” เขาอธิบาย

“บางครั้งแผนใช้ไม่ได้ผล แต่ฉันดีใจที่มีตัวเลือกนี้ด้วยพรสวรรค์ที่แตกต่างกัน”

“ปัญหาคือบางครั้งไม่มีเวลาทำงานเพียงพอและต้องเปลี่ยนระบบเพราะคุณต้องปรับตัว ทำงาน

“ฉันคิดว่าทีละเล็กทีละน้อยมันเป็นตัวเลือกที่คุณสามารถใช้ได้ คุณต้องคิดเกี่ยวกับมันและอาจเข้ากับทีมได้”

เครดิต ฝากขั้นต่ำ100 ufa877